Trang trí món ăn Halloween cho bé

Ngày hội Halloween đang sắp đến gần, hãy cùng bé chuần bị những món ăn đậm chất Halloween để bé có được những trải nghiệm thú vị nhất về ngày hội này nhé. Sau đây là những gợi ý rất đơn giản, tiết kiệm thời gian mà vẫn gây ấn tượng mạnh mẽ cho bé. Hoặc bạn cũng có thể làm một bữa tiệc để dành cho bé và các bạn một bất ngờ thú vị!

 

Trứng nhện

 

 

Với trứng, mayonaise, muối, ớt, nho đen, bạn sẽ có món nhện trứng vô cùng rùng rợn nhưng lại có hương vị thơm ngon này. Những con nhện từ trứng sẽ bắt mắt hơn khi được xếp cạnh nhau thành nhóm

 

Trái nho có mắt

 

 

Tất cả những gì bạn cần là những trái nho xanh và những viên socola bé tí. Bé cũng có thể giúp mẹ cùng trang trí mắt cho đàn sâu này đấy.

 

Thực tế thì bạn có thể trang trí những cặp mắt này khắp nơi.

 

Nhện đen huyền bí

 

 

Chắc chắn bé sẽ thích con nhện đen đầy huyền bí ngay trên bàn ăn nhà mình. Chỉ cần một quả mận chín, vài trái nho và vụn socola là bạn đã có thể làm thành một con nhện cho bé rồi.

 

Bánh mì cú vọ

 

 

Cả một gia đình cú vọ xinh xắn đang chờ bé trong buổi sáng Halloween. Trang trí cú vọ cùng với những mẩu cà rốt, kẹo viên tí xíu cùng với socola. Bé nhà bạn sẽ hào hứng với buổi sáng tuyệt vời này.

 

Bóng ma dễ thương cho bé

 

 

 

Chỉ cần một ít dâu tây hay chuối, vụn socola và kem trắng bạn có thể làm nên những con ma xinh xắn và đáng yêu như vậy.

 

Bánh mì xác ướp

 

 

Khuôn mặt xác ướp với bánh mì, nước sốt cà chua, pho mai cắt sợi và quả nho đen.

 

Bí ngô ma quái

 

 

Những quả bí ngô ma quái từ xôi gấc viên trò, cắt nho đen thành mắt và miệng, còn núm quả được làm từ ớt chuông xanh.

 

Tổng hợp

Viết Bình luận